Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Adebayor gửi lời đe dọa của đến chủ tịch Tottenham

Emmanuel Adebayor nổi tiếng là người thích khiêu khích đội bóng cũ. Cuộc thư hùng với Tottenham vào đêm nay cũng không phải ngoại lệ. Tân binh của Crystal Palace tuyên bố sẽ ăn mừng nếu có thể sút tung lưới đội bóng London.

Adebayor gửi lời đe dọa của  đến chủ tịch Tottenham

Adebayor tuyên bố sẽ ăn mừng nếu sút tung lưới đội bóng cũ Tottenham

Hôm nay, Adebayor trở lại White Hart Lane cho trận đấu tại vòng 5 Cúp FA. Đây là lần đầu tiên anh hội ngộ đội bong da anh có tiếng này sau khi chuyển sang Crystal Palace hồi tháng trước. Dù đã là đội bóng cũ, nhưng Tottenham vẫn đang là đội trả tiền lương cho Adebayor (30.000 bảng/tuần) theo một thỏa thuận để Adebayor chịu thanh lý hợp đồng cũ.

Đầu mùa bóng này, Adebayor đã được Tottenham thông báo tìm CLB mới khi anh không làm tròn bổn phận khiến họ có những ket qua bong da truc tiep tệ hại. Nhưng anh vẫn “cố đấm ăn xôi” ở lại. Kết quả là trong suốt 5 tháng, Adebayor chả được HLV Mauricio Pochettino sử dụng, nhưng Tottenham vẫn phải trả cho anh đều đặn 100.000 bảng mỗi tuần. Kỳ chuyển nhượng giữa mùa đến, Tottenham đành phải xuống nước yêu cầu anh thanh lý hợp đồng. Tiền đạo người Togo đồng ý chuyển sang Crystal Palace theo bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng, lương giảm đáng kể, nhưng Tottenham vẫn là đội trả số tiền lương ấy.

Adebayor từng nổi tiếng với cách ăn mừng chả nể nang gì khi đối đầu với đội bóng cũ. Anh đã chạy gần như toàn bộ chiều dài mặt sân Etihad để ăn mừng bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Arsenal hồi 2009. “Tôi chơi bóng đá, tại sao tôi không được ăn mừng trước Tottenham?” Adebayor nói. “Hôm nay tôi đâu còn là cầu thủ của họ nữa. Ghi bàn là việc tốt nhất mà tôi có thể làm. Nếu sút tung lưới Tottenham, hãy tin tôi, tôi sẽ ăn mừng!”.

Adebayor chỉ trích chủ tịch Tottenham
Adebayor không hề hằn học với HLV Pochettino dù ông cho anh xuống tập với đội trẻ và không mấy khi được đá chính ở những lich thi dau ngoai hang anh quan trọng của CLB. Nhưng với chủ tịch Daniel Levy của Tottenham thì khác. Adebayor nói: “Tôi nghĩ mọi người ở Tottenham đánh giá Levy tốt hơn tôi, nhưng chính ông ấy làm cho mọi sự phức tạp”.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :