Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Thua đẹp trước Barca. Wenger vẫn thấy tự hào

Sau trận thua Barcelona rạng sáng nay, HLV Arsene Wenger đã có những chia sẻ tận đáy lòng trong phòng họp báo.
Nhận thất bại được dự báo trước lich thi dau bong da, Wenger và các học trò lại thêm một lần lỡ hẹn với Champions League. Họ có không ít cơ hội và suýt làm nên chuyện ở đầu hiệp hai, tuy nhiên đối đầu với một đội bóng hùng mạnh như Barca, một sai lầm dù là nhỏ nhất cũng sẽ biến thành thảm họa.
Tuy thua trận, tại phòng họp báo, Wenger vẫn giữ thái độ bình tĩnh và vui vẻ, không hề có sự khó chịu nào đến từ HLV người Pháp.

Wenger cho biết ông hài lòng về các học trò dù thua trận
Ông cho biết:
“Tôi cho rằng màn trình diễn của hai đội là rất tốt. Chúng tôi đã bị loại khỏi Champions League với rất nhiều sự tiếc nuối. Tất nhiên phải nói rằng keo bong da của họ (Barca) đã xứng đáng vì những cá nhân kiệt xuất. Barca sở hữu 2 hoặc 3 cầu thủ có khả năng biến những thứ bình dị nhất thành nghệ thuật.”
Về bàn thắng duy nhất của Arsenal do Elneny ghi ở phút 51, Wenger bày tỏ:
“Đó là bước ngoặt khi chúng tôi gỡ hòa với ket qua bong da 1-1, Arsenal đã hưng phấn một chút, điều đó là rất nguy hiểm. Tôi nghĩ nếu Arsenal ghi thêm một bàn nữa, khác biệt có thể được tạo ra.
Thật khó để chấp nhận cảm giác bị loại nhưng tôi tin rằng Arsenal đã làm rất tốt trước đội bóng mạnh nhất thế giới hiện tại.”
Ông cũng không hề phàn nàn về trọng tài trong tình huống tranh cãi của Iwobi khi mọi người cho rằng đó nên là một quả penalty. Wenger cho biết trọng tài đã làm rất tốt công việc của mình và hết lời ca ngợi vị vua áo đen trong trận đấu này.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :